Giới thiệu một số tự điển tiếng Hàn cho mọi người. Bao gồm các cuốn tự vị online song ngữ Hàn Việt được nhiều người sử dụng nhất. Bạn có thể Tải tự điển tiếng Hàn về và dùng ngay trong quá trình học hay làm việc tiếng Hàn.


tự điển là người bạn tốt nhất cho người học tiếng Hàn

Xem thêm: Dieu kien du hoc han quoc
tự điển là một trong những dụng cụ phục vụ đắc lực nhất cho việc học ngoại ngữ của cả thảy mọi người. Không chỉ giúp việc tra nghĩa, hiểu nghĩa dễ dàng hơn mà tự điển còn là nguồn cung cấp vốn từ mới đa dạng nhất. Đặc biệt, với các cuốn từ điển online, ngoài việc tra nghĩa song ngữ Hàn Việt, bạn còn có thể trải nghiệm thêm nhiều công cụ bổ trợ khác như dịch cả câu, dịch đoạn văn, học từ mới theo chủ đề, tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa... sứ tiện dụng và hiệu quả.



trọng điểm tiếng Hàn SOFL khuyến khích học viên và bạn đọc dùng từ điển tiếng Hàn trong quá trình học cũng như khi đi làm tiếng Hàn, bởi lẽ, từ vị tiếng Hàn vô cùng nhiều và bạn có thể không hiểu, hiểu sai toàn bộ ý nghĩa của câu nếu không hiểu đúng nghĩa từ vị. Hơn nữa, từ điển tiếng Hàn Online bây chừ rất phong phú, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lọc cho mình các tự điển tốt nhất, hay nhất để dùng mà không phải đi hiệu sách hay mang theo bên mình cuốn tự điển dày cộp với tốc độ tra từ rất lâu.



Một số tự điển tiếng Hàn Online mà trọng điểm gợi ý cho bạn như sau:






1) tự điển Naver


Xem thêm: Chi phi du hoc han quoc

Naver Dictionary lừng danh là một trong những vận dụng tra từ tiếng Hàn tốt nhất dành cho người học trên toàn thế giới. tự vị Naver cung cấp nhiều loại ngôn ngữ, và trong đó có tiếng Việt. Bạn có thể tra từ song ngữ Việt - Hàn, dịch cả câu tiếng Hàn. Hơn nữa, với mỗi từ mới bạn cần tìm kiếm, bạn đều có thể học thêm các thứ đi kèm, các cặp từ đồng nghĩa, trái nghĩa; các cách nói thông dụng can hệ...



Bạn cũng có thể tra trực tiếp tiếng hàn tại trang Naver mà không cần tải áp dụng Naver Dictionary về máy.



2) tự điển Oxford Hàn Việt



rưa rứa như Naver, dòng tự điển Oxford cũng cung cấp khá nhiều dạng tiếng nói khác nhau. tự điển Oxford Hàn Việt hỗ trợ tra từ offline với số lượng từ phong phú gồm: 400.000 từ và hạng cho từ điển Hàn-Việt và hơn 300.000 từ và cụm từ cho tự điển Việt-Hàn. tự vị này cũng hỗ trợ History giúp bạn xem lại các từ đã tra gần đây, tuyển lựa từ chuộng...



3) từ điển KorViDict



KorViDict là phần mềm gieo tự điển song ngữ Hàn - Việt miễn phí đơn giản với nhiều tính năng hấp dẫn nhằm cung cấp cho bạn những tri thức căn bản về ngôn ngữ tiếng Hàn. Lượng từ phong phú gồm: 100.000 từ và hạng cho từ điển Hàn-Việt và hơn 55.000 từ và của cho tự vị Việt-Hàn. nổi trội hơn là KorViDict có tính năng tra từ bằng camera, chỉ với thao tác nhỏ là bạn đã biết ngay nghĩa của từ mới tiếng Hàn.


Xem thêm: Nhung dieu can biet khi di du hoc han quoc

4) Google dịch



Bạn cũng có thể tham khảo công cụ dịch của Google khi sử dụng máy tính. Google dịch từ mới và tham khảo cả câu. Về độ chuẩn xác, dịch cả câu bị hạn chế ngữ nghĩa nên bạn cần tham khảo chuẩn xác, tránh các lỗi sai khách quan như thế này. Đừng lo nếu máy tính bạn chưa cài Bộ gõ tiếng Hàn Quốc, bởi Google có bàn phím ảo, bạn có thể viết chữ tiếng Hàn ngay tại phần dịch của mình.



DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học Đức Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter