Trung tâm tiếng Hàn SOFL hướng dẫn các bạn cách viết tiếng Hàn cơ bản, bao gồm nguyên âm và phụ âm tiếng Hàn, thứ tự các nét viết chuẩn và những chú ý khi viết chữ tiếng Hàn để viết đẹp, rõ ràng .



Cách viết chữ tiếng Hàn căn bản



Xem thêm: Tuyển sinh du học Hàn Quốc


Nét chữ nét người là câu nói thân thuộc của tổ tiên ta, từ nhỏ khi học tiếng Việt, chúng ta đã phải trải qua các bài tập viết, luyện viết chữ đẹp, hay cả các phong trào vở sạch chữ đẹp... đều cho thấy vai trò quan yếu của việc viết chữ. Đến bây chừ, khi học tiếng Hàn Quốc, luyện viết chữ tiếng Hàn cũng là một trong những đề nghị buộc với các học viên.



thoạt tiên nhìn chữ tiếng Hàn, tiếng Nhật hay tiếng Trung, bạn có nhận ra đâu là thứ tiếng nào không? Và bạn nghĩ rằng viết được các chữ này khó và lằng nhằng quá ? thực tại, chữ cái tiếng Hàn là chữ cái dễ viết nhất trong các ngôn ngữ kể trên, thậm chí nếu so sánh với tiếng Việt, tiếng Hàn còn dễ viết hơn rất nhiều lần.



Chữ cái Hàn Quốc, hay còn gọi là Hangeul, là sự kết hợp bởi 3 kí tự tượng hình biểu trưng cho thiên, địa, nhân : ㅇ ,ㅡ ,ㅣ . quờ các chữ tiếng Hàn đều được hình thành nên bởi 3 kí tự này. Bạn thử nhìn dòng chữ tiếng Hàn này xem : 안녕하세요



Có đúng không vậy? Đúng là chỉ có nét thẳng và nét tròn thôi.


Xem thêm: Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm


Học viết chữ tiếng Hàn cơ bản khi bạn bắt đầu học bảng chữ cái, học viết và học chữ phối hợp cùng với nhau. Bạn đọc chữ và bắt tay vào việc viết chúng, rồi viết lại bảng chữ cái và luyện đọc... cứ thế lặp đi lặp lại, bạn sẽ nhanh biết đọc, biết viết chữ tiếng Hàn.





Theo dõi bảng chữ cái tiếng Hàn dưới đây






Sau đây trọng tâm tiếng Hàn SOFL sẽ hướng dẫn bạn cách viết chữ tiếng Hàn căn bản


Xem thêm: Co nen du hoc han quoc khong

Nguyên tắc viết tiếng Hàn : Từ trên xuống dưới, từ trái sang phải. Bạn để ý viết đúng thứ tự các nét theo chỉ dẫn sau đây




Cách viết nguyên âm tiếng Hàn







Cách viết Phụ âm tiếng Hàn







Các phụ âm căng như, bạn viết rưa rứa các phụ âm đơn, chỉ là nhân đôi phụ âm thôi : ㄲ , ㅃ , ㅆ , ㄸ , ㅉ .
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học Đức Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter