Có nhiều sách học tiếng Hàn dành cho người bắt đầu học nhưng quan trọng nhất vẫn là giáo trình tổng quan tiếng Hàn 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra bạn có thể học tiếng Hàn hội tụ vào một số kĩ năng ăn nhập với mục đích học tiếng Hàn của mình.



Sách học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu



Thị trường sách tiếng hàn khôn xiết đa dạng và phong phú, đến từ cả Việt Nam và Hàn Quốc. Sách học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu cũng được nhiều người mới học tiếng Hàn săn lùng, nhằm tìm cho mình cuốn sách hiệp và dễ theo học nhất. Người học nên tìm hiểu và đâu vào một số loại sách hợp nhất để việc học tiếng Hàn có hệ thống, tập hợp tránh loãng kiến thức mà lại không phí phạm.

Xem thêm: Chi phí du học Hàn Quốc


Cùng trọng tâm tiếng Hàn SOFL tham khảo một số cuốn sách học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu:



1. Giáo trình học tiếng Hàn





Giáo trình tiếng Hàn rất đa dạng, có giáo trình chính thống đào tạo tiếng Hàn chuyên ngành tại các trường đại học, giáo trình tự biên soạn của các trọng tâm đào tạo hợp với mực tiêu hay các giáo trình tụ họp chuyên sâu một kĩ năng tiếng Hàn. Nhìn chung bạn cần phải chọn một cuốn giáo trình hạp và có thể dễ đọc hiểu nhất.



Học tiếng Hàn ở Việt Nam phổ thông có cuốn sách Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam, giáo trình tiếng Hàn thú nhận, giáo trình tiếng Hàn đại học Seoul hay giáo trình tiếng Hàn Sejong. Trong đó giáo trình tổng hợp được viết hoàn toàn bằng tiếng Việt, giáo trình tiếng Hàn Sejong viết bằng tiếng Hàn và 2 cuốn tiếng Hàn hích và Seoul thì viết bằng tiếng Anh.



Nếu bạn được đào tạo tiếng Hàn chuẩn thì có thể theo giáo trình được cơ sở đào tạo lựa chọn, nếu tự học tiếng Hàn bạn nên chọn cuốn thích hợp với khả năng đọc hiểu của mình.



Xem thêm: Những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc



2. Sách học tiếng Hàn giao tiếp



Có nhiều sách dạy học tiếng Hàn giao tế phê duyệt các câu giao dịch căn bản, các cảnh huống giao tế hay các bài đối thoại tiếng Hàn Quốc theo chủ đề



Một số sách bạn có thể tuyển lựa như



- giao dịch Tiếng Hàn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

- 4500 câu giao du Hàn - Việt

- Đàm thoại tiếng Hàn hàng ngày

- giao tiếp Hàn Việt Trong Cuộc Sống Hàng Ngày






3. Sách học ngữ pháp tiếng Hàn



- tự vị ngữ pháp tiếng Hàn

- 300 Cấu Trúc Ngữ Pháp cơ bản Tiếng Hàn

- Ngữ pháp tiếng hàn cơ bản

- Ngữ Pháp Tiếng Hàn đương đại


Xem thêm: Du học tự túc Hàn Quốc

4. Sách luyện các kỹ năng chuyên biệt 



- Các bài luyện viết tiếng Hàn cơ bản nhất

- Luyện Kỹ Năng Nghe Tiếng Hàn Cho Người Việt

- Luyện kỹ năng nói Tiếng Hàn Cho Người Việt

- Luyện Nghe Tiếng Hàn

- Từ vựng tiếng Hàn theo chủ điểm



- 1900 mực tiếng Hàn
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học Đức Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter