Để học tiếng Hàn Quốc giao tiếp thành công chúng ta cần pải chuẩn bị một số tài liệu giao du tiếng Hàn. Tiếng Hàn giao tế học sẽ nhanh và dễ dàng hơn nếu như nắm chắc trong tay phương pháp học tiếng Hàn và cách tự luyện giao dịch.



Tài liệu học tiếng Hàn Quốc giao dịch



Tiếng Hàn Quốc là ngôn ngữ chính thống được sử dụng Hàn Quốc, tuy có sự dị biệt giữa các vùng miền song học tiếng Hàn phổ thông chính là học ngôn ngữ chuẩn của Hàn Quốc. Giọng chuẩn của người Hàn Quốc chính là giọng Seoul. Học tiếng Hàn giao du rất quan yếu giọng phát âm, ngữ điệu, do đó để có thể giao dịch tốt tiếng Hàn, bạn cần học giọng chuẩn Seoul thay vì học các giọng địa phương khác.



Tiếng Hàn giao du phụ thuộc rất nhiều vào cách học cũng như năng khiếu, môi trường học tập của bản thân người học. Có người chỉ mất vài tháng để có thể giao tiếp tiếng Hàn nếu họ được sống trong môi trường Hàn Quốc, ngày ngày tiếp xúc và giao thiệp với người bản xứ,có người mất vài năm mà chưa thể giao dịch tiếng Hàn thuần thục và lưu loát, đôi khi thiếu tự tin khi giao tế với người Hàn. Chính vì tiếng Hàn giao thiệp có đặc thù như vậy nên người học giao tiếp phải chú trọng vào thời kì học, tài liệu học và cách học.



Để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học tiếng Hàn giao dịch và có phương pháp học tiếng Hàn tốt nhất, trọng tâm tiếng Hàn SOFL sẽ san sẻ các tài liệu học tiếng Hàn Quốc giao dịch.


Xem thêm: Có nên du học Hàn Quốc không

Các tài liệu học tiếng Hàn Quốc giao tiếp được san sớt và cập nhật liên tục tại webiste của trọng tâm tiếng Hàn SOFL.






1. Giáo trình học tiếng Hàn giao thiệp



Giáo trình hay sách giáo khoa, là một tài liệu quan trọng khi học bất kì môn học nào. Giáo trình tiếng Hàn được san sớt bởi trọng tâm Hàn ngữ SOFL đều là các giáo trình thông dụng, giáo trình phổ quát được khuyên dùng tại các khoa tiếng Hàn trường đại học ở Việt Nam





Học giao dịch các bạn có thể dùng giáo trình cơ bản là giáo trình tiếng Hàn mọi cấp độ



- Các giáo trình căn bản như 

+ Giáo trình vui học tiếng Hàn

+ Giáo trình tiếng Hàn đại học Seoul

+ Giáo trình tiếng Hàn thúc
Xem thêm: Du hoc han quoc vua hoc vua lam 2015

+ Giáo trình tiếng Hàn các kĩ năng

+ Giáo trình tổng hợp ( được ngoại ngữ SOFL chuyên dụng)



- Giáo trình chuyên sâu giao tế

+ Tự học tiếng Hàn giao dịch cơ bản

+ Tiếng Hàn giao du cho người việt

+ Tình huống giao du tiếng Hàn





2. Tài liệu luyện nghe



Nghe là một kĩ năng quan trọng trước tiên của học tiếng nói, những phản xạ trước tiên về học ngoại ngữ cũng là từ việc nghe.



Nghe tiếng Hàn có thể qua các tài liệu như 



+ Luyện nghe tiếng hàn sơ cấp, trung cấp, cao cấp

+ Nghe tiếng Hàn theo chủ đề

+ Nghe tiếng Hàn cho người nước ngoài



Một tài liệu tứ tung hay và phổ thông khi học tiếng Hàn chính là các bộ phim và các chương trình Hàn Quốc - nơi bạn có thể vừa giải trí vừa học được rất nhiều tri thức tiếng Hàn, đặc biệt và giao tế



Xem thêm: Tuyen sinh du hoc han quoc
Cách học tiếng Hàn qua phim truyền hình đó là



+ Học từ mới : nếu bạn có khả năng nghe chính xác từ mới đó, chép lại và tra để học

+ Học phát âm : để ý các phát âm của người Hàn, nghe và phát hiện các điểm phát âm đã học như nối âm, chuyển âm, các luật lệ đặc biệt

+ Học ngữ điệu - ngữ điệu tiếng Hàn là bộ phận cấu thành khôn xiết quan trọng trong giao du, học được ngữ điệu là bạn đã nói như người bản xứ được 1 phần rồi, thành thử hãy nỗ lực luyện ngữ điệu bằng cách nghe và nhại lại các câu tiếng Hàn trong phim nhé.






3. Tài liệu luyện nói



Nghe rồi đến nói, là quá trình học giao dịch hiệu quả





Cách nói giao tế tiếng Hàn căn bản bắt đầu từ những câu ngắn, đoạn ngắn, chủ đề ngắn và lên các trình độ cao hơn
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học Đức Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter