Sắp tới, trên kênh VTV2 sẽ phát sóng chương trình học tiếng Hàn Quốc trên truyền hình "Xin chào Hankuko" – Tiếng Hàn cao cấp do Korea Foundation và trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội kết hợp thực hành.



Sắp tới, trên kênh VTV2 sẽ phát sóng chương trình học tiếng Hàn Quốc trên truyền hình

Xem thêm: Điều kiện du học Hàn Quốc


Dạy tiếng Hàn Quốc qua truyền hình "Xin chào Hankuko" đã được Korea Foundation ( Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc) và trường Đại học ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội thực hành và phát sóng qua nhiều cấp độ tiếng Hàn là một trong những chương trình truyền hình về giáo dục được đông đảo bạn trẻ đón nhận.



hiện thời ở Việt Nam có khoảng 2.600 sinh viên đang theo học chuyên ngành tiếng Hàn tại 14 trường Đại học chính quy, ngoài ra chương trình giảng dạy tiếng Hàn còn được thực hành tại các Trung tâm ngoại ngữ ở các tỉnh thành lớn như : Hà Nội với trọng tâm tiếng Hàn SOFL, đô thị Hồ Chí Minh, Đà Nẵng có Trung tâm Hàn ngữ Sejong thuộc Trường ĐH KHXH&NV HCM


Xem thêm: Chi phí du học Hàn Quốc

Nhận thấy sức hút của tiếng nói Hàn Quốc và mong muốn phổ thông ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam mà các cơ quan, đoàn thể kể trên đã bắt tay thực hiện chương trình " Xin chào Hankuko" với phần Nhập môn sơ cấp 1 phát sóng lần trước nhất vào năm 2012 trên kênh sóng VTV2. Kể từ đó đến nay, chương trình này vẫn là một cầu nối giữa nhiều người Việt và tiếng Hàn Quốc, và đã qua các cấp độ sơ cấp 1, sơ cấp 2, trung cấp. nối tiếp các phần dạy tiếng Hàn Quốc qua truyền hình trước đó, lần này Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc đấu thực hiện chương trình giảng dạy "Xin chào Hankuko" phần cao cấp và sẽ lại lên sóng VTV2 đài truyền hình Việt Nam.






Cụ thể như sau : Chương trình học tiếng Hàn Quốc trên truyền hình "Xin chào Hankuko" - Tiếng Hàn cao cấp



- Kênh phát sóng : VTV2

- thời kì : 15h30 Thứ 5 và Thứ 7 hàng tuần

- Bắt đầu từ : 8/10 - 24/12

Xem thêm: Những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc


Đồng hàng cùng chương trình dạy trực tuyến này, Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc còn tổ chức cuộc thi viết “Viết cảm nhận về chương trình Xin chào Hankuko” dành cho khán giả xem chương trình. Cuộc thi sẽ kéo dài đến ngày 24/10, sau đó 10 bài viết được chọn sẽ được tặng các phần quà chính sách “Tiếng Hàn tổng hợp” cuốn 5, 6 (cao cấp) và đĩa DVD của sách “Tiếng Hàn tổng hợp”.








Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) chính là đơn vị hiệp tác cùng ngân hàng Kookmin xuất bản cuốn giáo trình " Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam" gồm 6 cuốn ứng 6 cấp độ từ sơ cấp 1 đên cao cấp 2. Đây cũng là nguồn tài liệu có ích và hữu hiệu nhất với những ai học tiếng Hàn.
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học Đức Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter